INUS Australia

 


INUS Australia คือสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มีหลักสูตรการเรียนและการฝึกอบรมที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะได้ครอบคลุมทุกด้านของการใช้ชีวิตทางสังคม ไม่ว่าจะเป็นทั้งการศึกษาและการทำงานในต่างประเทศ โดยเราเน้นและสนับสนุนให้นักเรียนได้ใช้ภาษาทุกวัน ทุกเวลา ในขณะเรียนที่ INUS เพื่อเพิ่มโอกาสการพัฒนาการใช้ภาษาอังกฤษให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด


 


สถานที่เรียนและสื่อการเรียนการสอนก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ให้เราให้ความสำคัญเป็นอันมาก โดยเราจัดห้องเรียนที่สะดวกสบายและมีบรรยากาศอำนวยแก่การเรียน พร้อมทั้ง โซนพักผ่อนของนักเรียน ห้องอาหาร และอินเน็ต Wi-Fi ที่ไว้สำหรับบริการนักเรียนของเรา



นอกจากนั้น โรงเรียนเราตั้งอยู่ใจกลางเมืองเมลเบิร์นที่มีสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร แกลเลอรี่ ห้างสรรพสินค้า และกิจกรรมกลางแจ้งมากมาย ไว้ให้นักเรียนผ่อนคลายหลังเลิกเรียนได้อีกด้วย

 

 

Promotion พิเศษ!!! สำหรับนักเรียนไทย

 

 

 

 

สนใจคอร์สเรียนและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ adwise-education.com หรือที่เบอร์ 02-644-5777


 

Victory College




สถาบันสอนการออกแบบ (Graphic Art) และ Multimedia ที่ดีที่สุดในซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลีย เรามุ่งมั่นที่จะป็นสถาบันอันดับหนึ่งที่มอบทั้งความรู้ในวิชาการและประสบการณ์ในสายงาน Design เพื่อส่งนักเรียนของเราให้ประสบความสำเร็จในวิชาชีพต่อไป นอกจาก Victory College จะเปิดสอนในด้านงาน Design และการทำ 2D&3D Animation แล้ว เรายังเปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปและ IELTS Preparation เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนต่างชาติ ที่สนใจพัฒนาทักษะทางด้านภาษา ทั้ง การฟัง พูด อ่าน เขียน เพื่อนำไปใช้ทำงานหรือศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น





VCOD (Victory College of Disign)

เราพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนเรื่องการออกแบบ (Graphic Art) Multimedia และการทำ 2D&3D Animation ให้ทันสมัยอยู่เสมอ ทั้งเครื่องมือและสื่อสารสอนต่างๆ เพื่อประโยชน์ของนักเรียนอย่างสูงสุด เพราะเราเชื่อว่าในอนาคตสายงานด้าน Multimedia และอุตสาหกรรม Digital Entertainment จะเติบโตถึงขีดสุด จึงนับเป็นทิศทางที่ดีสำหรับนักเรียนของเราที่จบการศึกษาไป



โดยหลักสูตรที่เราเปิดสอนก็มีให้เลือกทั้ง

- Diploma of Screen and Media : หลักสูตรที่จะพาคุณไปเรียนรู้และเปิดประสบการณ์ของการทำ Media Animation บนภาพยนตร์ จอโทรทัศน์และ Game



- Certificate in Screen and Media : หลักสูตรที่จะนำคุณก้าวไปสู่โลกของการสร้าง 2D&3D Animation แบบเต็มรูปแบบ

 





VCOE (Victory College of English)




หลักสูตรภาษาอังกฤษที่เราเปิดขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนนานาชาติที่สนใจอยากพัฒนาทักษะภาาาอังกฤษในด้านต่างๆ ทั้ง การฟัง พูด อ่าน เขียน โดยเราเปิดให้นักเรียนได้เลือกเรียน 2 หลักสูตรคือ



- General Enlish : หลักสูตรที่เปิดสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทักษะของภาษาอังกฤษทั่วไป ทั้ง ฟัง พูด อ่าน เขียน และสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือแม้กระทั่งเรียนภาษาอังกฤษเพื่อนำไปศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น

- IELTS Preparation : หลักสูตรเพ่อพัฒนาภาษาอังกฤษขั้นสูง เพื่อนำไปศึกษาต่อในระดับปริญญาโท

 

 

 

สนใจคอร์สเรียนและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ adwise-education.com หรือที่เบอร์ 02-644-5777

Impact English College

 


สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มีหลักสูตรให้คุณเลือกเรียนได้หลากหลาย ทั้งภาษาอังกฤษทั่วไป, ภาษาอังกฤษธุรกิจ, ทักษะภาษาอังกฤษสำหรับ TESOL/TKT หรือแม้กระทั่ง IELTS การเตรียมการศึกษาวิจัยต่อไป นอกจากนั้นยังมีหลักสูตร Barista/cafe' English สำหรับนักเรียนที่สนใจเรื่องการชงกาแฟเพื่อประกอบอาชีพ เป็นต้น



ด้วยห้องเรียนขนาดเล็กที่มีนักเรียนเพียงห้องละไม่เกิน 15 คน จึงทำให้การเรียนการสอนและการสื่อสารเป็นไปได้อย่างทั่วถึง นอกจากนั้น ทาง Impact English College ยังมีกฎบังคับให้นักเรียนคุยกันเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น เพื่อเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์กับนักเรียนในชาติอื่นๆ


Impact English College ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเมลเบิร์นที่ห่างจากสถานีรถไฟ Southern Cross ซึ่งรอบๆ บริเวณโรงเรียนนั้นก็มีทัศนียภาพที่สวยงามของธรรมชาติ และพรั่งพร้อมไปด้วยร้านอาหาร บาร์ และแห่งแฟชั่นมากมาย และภายในโรงเรียนเองก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้นักเรียน อาทิ ห้องคอมพิวเตร์ อินเตอร์เน็ต WiFi ฟรี ห้องนั่งเล่น ห้องครัว คอฟฟี่ช็อป Impresso  ซึ่งเป็นนักเรียน Barista ของเราเองที่เคยบริการชงกาแฟรสเลิศให้ได้ชิมกัน



Promotion พิเศษ!!!

* จ่ายเงินค่าเรียนเต็มจำนวน ลดค่าเรียนเหลือ $260/week จากปกติ $350/week
* จ่ายแบบผ่อนชำระ ลดค่าเรียนเหลือ $270/week จากปกติ $350/week

วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2015 นี้ เท่านั้น!



 สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ adwise-education.com  หรือที่เบอร์ 02-6445-777



Performance English

 

Performance English คือโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ได้รับรางวัลการันตีจาก Eurocentres  ซึ่งเป็นหลักสูตรการเรียนการสอนที่ได้รับการยอมรับจากโรงเรียนสอนภาษากว่า 18 ประเทศทั่วโลก โดย Eurocentres จะมีการประเมินคุณภาพการเรียนการสอนของโรงเรียนต่างๆ ทุกปี และ Performance English ก็เป็นโรงเรียนที่ได้รับ "รางวัลอันดับหนึ่งในด้านคุณภาพการสอน" ปี 2012

 



ด้วยหลักสูตรการเรียนการสอนที่เน้นคุณภาพและมีการวางแผนพัฒนาโครงสร้างหลักสูตรมาเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลา 60 ปีที่ผ่านมา โดยคำนึงถึงความพึงพอใจและประโยชน์สูงสุดของนักเรียนที่เลือกเรียนกับเรา นอกจากนั้น นักเรียนยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมหรือคลาสเรียนเสริมหลังเลิกเรียนเพิ่มเติมได้ โดยกิจกรรมต่างๆ ที่เราจัดขึ้นมาก็เพื่อให้นักเรียนของเราได้มีช่วงเวลาผ่อนคลาย สนุกสนาน และได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ เพิ่มเติมภายนอกห้องเรียนอีกด้วย

 



ที่ Performance English เรามีแบบทดสอบก่อนเรียนเพื่อวัดระดับทักษะภาษาอังกฤษทั้ง ฟัง พูด อ่าน เขียน ของผู้เรียนอย่างละเอียดเพื่อนำไปวิเคราะห์แนวทางการสอนที่เหมาะสมกับแต่ละคน ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนสามารถพัฒนาทักษะได้อย่างตรงจุดและรวดเร็วยิ่งขึ้น



อีกทั้งครูผู้สอนยังจะมีการให้ feedback กับนักเรียนทุกสัปดาห์เกี่ยวกับทักษะในด้านต่างๆ หากนักเรียนมีการพัฒนาช้าหรือยังไม่น่าพอใจ ก็จะมีการสอนเข้มแบบตัวต่อตัวให้อีกทุกๆ 2 สัปดาห์ และสอบวัดระดับการเรียนทุก 4 สัปดาห์ ดังนั้น นักเรียนทุกคนจึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าเมื่อตัดสินใจเรียนกับ Performance English แล้วจะได้รับความรู้อย่างเต็มเปี่ยมและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็วและเป็นที่น่าพอใจอย่างแน่นอน

 



5 ข้อดีที่นักเรียนควรเลือก Performance English


1. ครูดีที่สุดโลก :  ครูและคณาจารย์ของ Performance English ทุกคนได้ผ่านการอบรมตามกระบวนการสอนของ Performance English/Eurocentres โดยหลักสูตรนั้นได้รับการพัฒนาคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นมาตลอด 60 ปี และเป็นหลักสูตรที่โรงเรียนสอนภาษาเลือกใช้กว่า 40 แห่งทั่วโลก

2. ทำเลของโรงเรียนดีเยี่ยม : Performance English ในประเทศออสเตรเลียทั้งสองที่ ตั้งอยู่ในทะเลที่ดีที่สุดของใจกลางเมืองซิดนี่ย์และเมลเบิร์น โดยรอบล้อมมีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร สวนสาธารณะและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ให้นักเรียนได้เลือกผ่อนคลาย

3. เน้นทักษะการออกเสียงที่ถูกต้อง : เพราะเราเชื่อว่าการออกเสียงได้ถูกต้องตามหลักวิธีเ็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้นครูผู้สอนของเราทุกคนจึงมีความเชี่ยวชาญเรื่องการสอนในการออกเสียงที่ถูกต้องให้แก่นักเรียน

4. ได้เปิดโลกแห่งมิตรภาพต่างเชื้อชาติทั่วโลก



5. กิจกรรมเสริมทั้งในและนอกชั้นเรียน ฟรี!!! :  เพื่อช่วยให้นักเรียนพัฒนาทักษะด้านภาษาได้เร็วและสนุกขึ้น

หลักสูตรการเรียนของ Performance English

 


Special for Thai Studrent!!!

 

สนใจคอร์สเรียนและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ adwise-education.com หรือที่เบอร์ 02-644-5777

Hawthorn-Melbourne

 

Hawthorn-Melbourne (ฮาวธอร์น-เมลเบิร์น) เป็นศูนย์กลางสอนภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาต่างชาติ (ELICOS) ที่เก่าแก่แห่งหนึ่งของประเทศออสเตรเลีย ด้วยความเชี่ยวชาญพิเศษด้านการเรียนการสอน ทั้งหลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปและเฉพาะทางอย่างครบถ้วนให้แก่นักเรียนที่จำเป็นต้องใช้ทักษะภาษาอังกฤษเพื่อเป้าหมายอื่นๆ ด้านการเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้นไปหรือแม้แต่กระทั่งการทำงาน

 


ด้วยคณะอาจารย์และครูของเราที่มากประสบการณ์ในเรื่องของการสอน ที่มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้นักเรียนทุกคนได้บรรลุเป้าหมาย โดยเลือกใช้วิธีการสอนและสื่อการเรียนที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุด นอกจากนั้น เรายังจัดนักเรียนภายในห้องให้ไม่เยอะจนเกินไป เฉลี่ย 15 คนต่อหนึ่งห้อง เพื่อให้ทุกคนได้เรียนและสื่อสารภาษาอังกฤษอย่างทั่วถึง




Hawthorn-Melbourne ตั้งอยู่ห่างจากในกลางเมือง Melbourne เพียง 8 กิโลเมตร ซึ่งบริเวณล้อมรอบนั้นมีทั้งห้างสรรพสินค้า ซูเปอรมาร์เก็ต ร้านอาหารและไวน์มากมายให้คุณได้เลือกซื้ออย่างสะดวกสบาย นอกจากนั้นยังมีลานกีฬา สวนสาธารณะและแกลเลอรี่ไว้ให้คุณผ่อนคลายยามว่างอีกด้วย

 

 



สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่ Hawthorn-Melbourne จัดเตรียมไว้ให้แก่นักเรียนของเรา ได้แก่ ห้องปฏิบัติการณ์คอมพิวเตอร์, อินเตอร์เน็ต WiFi ให้นักเรียนใช้ฟรี, โรงอาหาร, ห้องสมุด, ลานกิจกรรม, ลานบาร์บีคิว, ศูนย์กีฬา, โรงภาพยนตร์และห้องเล่นเกม ฯลฯ





สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ adwise-education.com  หรือที่เบอร์ 02-6445-777